Vì sao Tết này nhất định bạn phải sắm khay mứt pha lê?

Vì sao Tết này nhất định bạn phải sắm khay mứt pha lê?

 

Hằng năm, mỗi khi đến dịp xuân về, nhà nhà tất bật chuẩn bị cho mình những khay mứt thật đẹp để tiếp đãi người thân, khách đến chơi nhà trong những ngày đầu tiên của năm mới. Khay đựng mứt là vật dụng không thể thiếu trong ngày Tết để chị em sắp xếp, trang trí mứt Tết một cách trang trọng, lịch sự nhất để đón khách. Các sản phẩm âu, thố, đĩa đựng mứt pha lê gần đây đang là mẫu khay đựng mứt đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.Cùng ADA tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao Tết này nhất định bạn phải sắm khay mứt pha lê?

Tô pha lê sao 21cm

Trong ngày Tết, yếu tố thẩm mỹ và sự sang trọng lại càng được đề cao hơn bao giờ hết. Càng gần tết, nhu cầu của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại rủ nhau tìm mua những mẫu khay đựng mứt phù hợp với gia đình ngày càng cao – đặc biệt là các sản phẩm bằng pha lê. Không chỉ sang trọng, lộng lẫy hơn khay mứt thông thường, đựng mứt bằng thố pha lê sẽ giúp bảo quản được lâu, tránh ẩm, nấm mốc ảnh hưởng đến đồ ăn.

Thố pha lê M57

Những lý do bạn cần thay thế các loại khay đựng mứt khác bằng âu thố đĩa pha lê:

Thố con sò trơn

  •  Các loại khay mứt thông thường đa số làm bằng nhựa tổng hợp hoặc làm nhựa giả gỗ. Những khay mứt này gần như không mang lại yếu thẩm mỹ.
  •  Các loại khay đựng mứt truyền thống hầu như đều là sản phẩm gia công, từ các vật liệu rẻ tiền, rất độc hại với sức khỏe con người
  •  Khay đựng mứt truyền thống độ bền thấp, không chịu được nhiệt và không chịu được lực. Đôi khi chỉ bị va chạm nhẹ là đã nứt vỡ.
  •  Khay đựng mứt truyền thống có tuổi thọ thấp, xuống cấp sau một vài năm sử dụng.

Thố pha lê Samba

Những ưu điểm vượt trội của âu thố đĩa pha lê:

  • Được chế tác thủ công qua bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu tiệp khắc
  • Âu thố đĩa pha lê trải qua quá trình tôi luyện, nung trong nhiều giờ liền với nhiệt độ lên đến 1300 độ C. Chính vì vậy, âu thố đĩa pha lê rất bền từ kết cấu cho đến bề mặt.
  • Sự tinh tế, mới lạ và độc đáo trong từng đường nét, hoa văn, âu thố đĩa pha lê còn tô điểm, tạo ra điểm nhấn cho không gian phòng khách, giúp căn nhà của bạn trở nên ấm cúng, sang trọng hơn bao giờ hết.

Tô pha lê Marble

Ngoài ra âu thố đĩa pha lê còn chứa đựng cả yếu tố phong thủy, thể hiện sự sung túc, vĩnh cửu, bình an và may mắn. Bạn cũng có thể đặt in, khắc logo, thông điệp, slogan của doanh nghiệp mình để làm quà tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác kinh doanh, đều là một món quá rất sang trọng và ý nghĩa.

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →