Lựa Chọn Ly Champagne Pha Lê - Khởi Đầu Năm Mới Bình An

Lựa Chọn Ly Champagne Pha Lê - Khởi Đầu Năm Mới Bình An

Người xưa có câu: Khách đến nhà, không trà thì rượu. Ngày nay, bên cạnh những ly rượu truyền thống, ngày càng nhiều lựa chọn champagne làm thức uống cho bữa tiệc tất niên đầu xuân năm mới cho gia đình mình, còn gì tuyệt vời hơn việc bật nắp champagne trong thời khắc giao thừa, chúc mừng cho một năm mới với nhiều điều bình an, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào? Rượu ngon không thể thiếu những chiếc ly xinh xắn, không chỉ giúp bạn cảm nhận được hương vị tuyệt vời của rượu mà còn cảm nhận được sự thanh tao, đẳng cấp mà rượu mang lại. Vậy chọn ly champagne như thế nào cho đúngcho dịp đầu xuân năm mới này? Hãy cùng ADA tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Cách chọn ly champagne đúng chuẩn

Ly champagne đúng chuẩn phải đảm bảo những đặc điểm như:

  • Ly có phần chân cao để hạn chế hơi ấm từ bàn tay truyền vào rượu, gây ảnh hưởng đến quá trình thưởng thức.
  • Ly có thân dài và bầu ly thon gọn giúp hương thơm của rượu thoát ra dịu nhẹ và được lưu giữ lâu hơn. 

Chất liệu:

Pha lê là chất liệu cao cấp nhất được dùng để làm ly uống rượu Champagne bởi độ trong suốt của chúng giúp sắc rượu được thể hiện rõ nét và đẹp mắt nhất. Do vậy khi lựa chọn, bạn cần lưu ý một số tiêu chí: 

  • Độ trong: Ly champagne làm từ pha lê có độ trong cao; vậy nên bạn có thể nhận biết được dòng ly chất lượng thông qua độ trong của chúng. 
  • Độ vang: Đặc điểm này được dùng để nhận biết ly pha lê. Khi gõ nhẹ vào ly Champagne pha lê, bạn có thể nghe được tiếng “ping” rất xa và dài. 

Điểm danh các mẫu ly champagne nổi bật nhất:

Ly Champagne Dartington 210ml

Ly Champagne Dartington 210ml cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng. Cùng với đó là sự sang trọng ngay ở chất liệu, ly được làm hoàn toàn từ chất liệu pha lê, Ly Champagne Dartington 210ml chắc chắn sẽ làm say đắm người thưởng ngoạn bởi sự thanh lịch, đẳng cấp và quý phái.

 

Ly Alca 220ml

Buổi tiệc hoàn hảo không thể thiếu rượu và ly uống rượu, yếu tố quan trọng giúp không khí đêm tiệc trở nên ấm áp và thân mật hơn. Tùy vào mỗi loại rượu khác nhau, bạn sẽ phải chọn loại ly thật phù hợp, điều tiên quyết giúp vị ngon của rượu được phát huy tối đa và ly champagne pha lê Alca là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Ly champagne Columba 260ml

Là một trong những sản phẩm với mức giá hợp lý, hình thức đẹp, bầu ly hẹp, dài và thon thể hiện sự quý phái và nhẹ nhàng khi uống nên ly Champagne Columba của thương hiệu Crystalite Bohemia rất được những khách hàng của ADA yêu thích và lựa chọn.

 

Ly champagne Leny 210ml

 

Ly champagne Leny được nhập khẩu chính hãng từ cộng hòa Czech với mức giá vô cùng hợp lý cho bộ 6 ly sang trọng. Ly champagne Leny mang thiết kế cổ điển, đường nét của ly thanh lịch, sang trọng. Bầu ly thuôn hẹp, thân ly cao, màu sắc trong suốt rất lý tưởng để thưởng thức rượu champagne. 

 

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →