03 Lý do nên chọn pha lê làm quà lưu niệm cho ngày thành lập đoàn 26/03

03 Lý do nên chọn pha lê làm quà lưu niệm cho ngày thành lập đoàn 26/03

Văn hóa tặng quà đã có từ rất lâu, ngày nay khi xã hội phát triển thì hình thức tặng quà lại càng trở nên phổ biến. Mỗi người có một mục đích trong việc tặng quà nhưng tựu chung lại đều muốn quà tặng của mình được người nhận đón nhận và hài lòng.

Tặng quà thường có rất nhiều dịp lễ trong năm để bạn lựa chọn. Để chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), rất nhiều các chương trình, hoạt động đã được đề ra, cùng với đó là nhu cầu tìm kiếm các giải pháp quà tặng đoàn viên, thanh niên, đại biểu, khách mời,... đang được các đơn vị, tổ chức hết sức quan tâm. Tuy nhiên lựa chọn quà tặng như thé nào cho phù hợp thì thật không dễ. Chọn món quà sao cho vừa có mang giá trị tinh thần lại có thể sử dụng lâu dài, độc đáo. Xét trên nhiều yếu tố đó thì các sản phẩm pha lê cao cấp chính là món quà độc đáo mà bạn nên lựa chọn. Dưới đây là 03 lý do bạn nên chọn pha lê làm quà lưu niệm cho ngày thành lập đoàn 26/3 sắp tới.

 

 

1. Mang vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao:

 

 

So với thủy tinh, pha lê thể hiện sự lấp lánh hơn rất nhiều do nó có độ chiết quang cao, khi đặt một sản phẩm pha lê dưới ánh sáng đèn điện hoặc ánh nắng mặt trời, bạn có thể nhìn thấy những luồng sáng nhiều màu sắc tỏa ra xung quanh. Từ đó mà sản phẩm càng thêm phần lộng lẫy, tinh xảo, sang trọng hơn.

 

2. Giữ được độ bền đẹp theo thời gian:

 

 

Pha lê là một vật liệu cực kỳ bền đẹp, tuy nó mềm và dễ cắt hơn thủy tinh nhưng cũng không hề dễ vỡ, nứt nên giữ được độ bền đẹp theo thời gian, không bị ố vàng, giữ được màu sắc theo năm tháng. Pha lê không dễ bị ẩm mốc, không dễ bị ăn mòn, thấm nước, cách vệ sinh cũng rất đơn giản, dễ dàng.

 

3. Truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa:

 

Đẹp và sang trọng là chưa đủ để trở thành món quà tặng số 1 hiện nay cho các doanh nghiệp, những sản phẩm từ pha lê như lọ hoa, âu, thố, đĩa,... còn được đánh giá là sản phẩm giàu ý nghĩa. Bởi riêng chất liệu pha lê đã mang cho mình một ý nghĩa phong thủy riêng biệt. Pha lê chính là chất liệu thuộc về hành Thổ nên nó tượng trưng cho sự mạnh mẽ, vững chắc và thành đạt. Mặt khác, quà tặng pha lê còn mang đến một nguồn năng lượng tươi mới, tích cực cho chủ nhân, khiến không gian sống thêm sự mới mẻ và đẳng cấp hơn. Đặc biệt hơn trong dịp 26/03 đang đến gần, các doanh nghiệp đang có xu hướng cá nhân hoá quà tặng của mình bằng cách in khắc logo, slogan hoặc một lời chúc lên sản phẩm – giúp truyền tải những thông điệp ý nghĩa dành riêng cho người được tặng.

 

 

Mua quà tặng pha lê uy tín ở đâu?

 

Sau khi đã tìm hiểu lý do nên chọn pha lê làm quà lưu niệm cho ngày thành lập đoàn 26/03 thì việc tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng là rất cần thiết

Công ty ADA Việt Nam với thương hiệu ADA - Pha lê Tiệp Khắc là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm pha lê Tiệp Khắc chất lượng, uy tín với hơn 30 năm trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn, cam kết chính hãng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi hiện đang sở hữu đội ngũ tư vấn dày dạn kinh nghiệm nên bạn hãy yên tâm là sẽ nhanh chóng chọn lựa được những sản phẩm pha lê phù hợp nhất!

Vi chúng tôi, vượt lên giá tr vt cht, mi món quà gi trao đều mang đến thông đip t doanh nghip và ý nghĩa vn tròn riêng. Đó không ch là li cm ơn tt đẹp mà còn là s tri ân sâu sắc gi đến người nhn vì s hp tác, gn bó.

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →