Lọ hoa pha lê Atrium – Tô điểm không gian sống

Lọ hoa pha lê Atrium – Tô điểm không gian sống

Bạn đang tìm kiếm lọ hoa pha lê để làm mới không gian sống của mình? Hãy để ADA Việt Nam giới thiệu đến bạn Lọ Hoa Pha Lê Atrium từ thương hiệu danh tiếng Rogaska . Với chất lượng và thiết kế tinh tế, sản phẩm này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của bạn.


Thương hiệu Rogaska – Chất lượng đỉnh cao pha lê Tiệp Khắc

Rogaska là thương hiệu pha lê có xuất sứ từ Slovenia, được biết đến như một trong những thương hiệu tiêu biểu của pha lê cao cấp thế giới, thương hiệu với hơn 400 năm tuổi Rogaska là minh chứng cho tinh thần sáng tạo và sự tỉ mỉ, tinh tế trong chất lượng được thể hiện ở những sản phẩm hoàn mỹ. Các sản phẩm của Rogaska không cầu kỳ mà tập trung vào vẻ đẹp nguyên bản của pha lê, hoạ tiết của Rogaska thiên về thiết kế đơn giản, thanh lịch... tô điểm và mang lại cho không gian sống của bạn thêm tinh tế, sang trọng.

Lọ hoa pha lê

Lọ hoa pha lê Atrium được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, có độ tán xạ cao

Vẻ đẹp từ sự tối giản

Vẻ đẹp tối giản trong lọ hoa Atrium là sự kết hợp giữa sự đơn giản và tinh tế. Thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn rất sang trọng và lịch lãm đã tạo ra một điểm nhấn độc đáo, phản ánh vẻ đẹp tự nhiên không cầu kỳ. Sự tối giản trong thiết kế giúp lọ hoa Atrium thích hợp với nhiều loại không gian trang trí, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách decor khác nhau, giúp sản phẩm trở thành điểm nhấn độc đáo và thu hút.

Lọ hoa pha lê

Vẻ đẹp tối giản không cầu kỳ

Đa dụng, phù hợp nhiều không gian

Với kích thước lớn, cùng đường cắt tao nhã và form dáng tối giản, lọ Atrium thích hợp với mọi không gian trang trí, từ phòng khách, phòng ngủ cho tới không gian làm việc hay khách sạn sang trọng. Sự kết hợp của pha lê cao cấp và thiết kế tinh tế làm cho lọ hoa Atrium trở thành một điểm nhấn không thể thiếu trong bất kỳ không gian nào.

Lọ hoa pha lê

Phù hợp với nhiều không gian

Món quà ý nghĩa

Không chỉ là một sản phẩm trang trí, lọ hoa pha lê Atrium còn là lựa chọn quà tặng tuyệt vời. Sự kết hợp giữa nghệ thuật, chất lượng và thiết kế tinh tế khiến lọ hoa Atrium trở thành món quà đầy ý nghĩa cho người thân yêu, đối tác kinh doanh hoặc đồng nghiệp. Sự độc đáo và sang trọng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người và tạo nên ấn tượng khó quên.

Địa chỉ mua lọ hoa pha lê, bình hoa pha lê cao cấp, giá tốt tại Hà Nội.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị mua lọ hoa pha lê, bình hoa pha lê Tiệp, lọ hoa pha lê cao cấp tại Hà Nội? ADA chính là nơi mà bạn có thể tin tưởng chọn mua bình hoa trang trí cũng như lọ hoa pha lê quà tặng ý nghĩa tại Hà Nội.

Chúng tôi chuyên cung cấp lọ hoa pha lê đẹp được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu, ADA còn có nhiều sản phẩm khác như bộ bình cốc, ly champagne, âu thố đĩa, v.v... với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →