PHA LÊ CHÂU ÂU - TÔN VINH KHÔNG GIAN VIỆT

PHA LÊ CHÂU ÂU - TÔN VINH KHÔNG GIAN VIỆT

Rogaska, được đặt tên theo thị trấn Slovenia thương hiệu này được thành lập, bắt đầu sản xuất đồ pha lê vào năm 1927, dựa trên hơn 350 năm lịch sử và truyền thống từ khu vực sản xuất thủy tinh hàng đầu của Châu Âu.

Sử dụng những nghệ nhân giỏi nhất, Rogaska vẫn trung thành với nghề thủ công truyền thống tại xưởng chế tác thuỷ tinh nổi tiếng của mình. Từ những người thợ thổi và máy cắt lành nghề cho đến những người thợ chạm khắc, những người thợ thủ công của Rogaska sử dụng các kỹ thuật lâu đời hàng thế kỷ, hết sức cẩn thận và chính xác để tạo ra những sản phẩm pha lê tinh xảo nhất.

Tham khảo thêm: Cốc rượu Skyline

 Với độ sáng vô hạn và độ trong đặc biệt, pha lê từ Rogaška là một trong những loại có chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, tất cả các sản phẩm vẫn được làm thủ công bằng tay dưới sự hỗ trợ bởi các công nghệ mới nhất.

Tham khảo thêm: Ly Champagne Diamond

 

 

Tham khảo thêm: Gạt tàn pha lê Crown Jewel

 

Từ ly cốc uống rượu, lọ hoa, âu thố đĩa cho đến xô đá, khung ảnh, Rogaska là lựa chọn hàng đầu cho những đồ gia dụng trang nhã kết hợp giữa kỹ thuật chế tác pha lê truyền thống và thiết kế thông minh, hiện đại. Vừa thổi một làn gió châu Âu vào không gian Việt, vừa mang sự sang trọng, vĩnh cửu, thể hiện nét tinh tế của gia chủ.

Tham khảo thêm: Mâm bồng Crown Jewel 34cm

 

ADA Việt Nam là Công ty đầu tiên với hơn 30 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối những sản phẩm pha lê, gốm sứ cao cấp Châu Âu tại Việt Nam từ năm 1989. ADA tự hào khi trở thành nhà phân phối chính hãng các sản phẩm pha lê Rogaska ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Hãy ghé qua chi nhánh, fanpage và website của Pha Lê Chính Hãng để lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm đến từ thương hiệu pha lê hàng đầu châu Âu này bạn nhé!

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →