Top 5 Ly Vang Pha Lê Làm Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp Và Đối Tác Ý Nghĩa Giá Tốt Tại HN

Top 5 Ly Vang Pha Lê Làm Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp Và Đối Tác Ý Nghĩa Giá Tốt Tại HN

Mỗi dịp lễ quan trọng hay dịp cuối năm, doanh nghiệp luôn tìm kiếm các gợi ý quà tặng doanh nghiệp để tri ân và tỏ lòng tôn trọng tới đối tác, khách hàng,...đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm. Dưới đây ADA xin gợi ý những mẫu ly sang trọng, tiện dụng, in ấn logo thương hiệu bắt mắt, đảm bảo sẽ là một món quà đặc sắc để gửi tặng đối tác, khách hàng. Vì vậy, quý doanh nghiệp hãy cập nhật ngay những mẫu ly bên dưới để làm quà tặng nhé!

1. Ly vang pha lê Turbulence

Ly vang pha lê Turbulence đến từ hãng pha lê cao cấp Crystalex Bohemia với thiết kế phần bầu ly rộng, cùng chi tiết gợn sóng, thân ly mảnh mai và đế ly chắc chắn, tạo ra sự ấn tượng về hình dạng ly, giúp người sử dụng thưởng thức được một ly rượu vang trọn vẹn hương vị.

2. Ly vang pha lê Julia 230ml 

 

Cũng đến từ thương hiệu Crystalex Bohemia, Ly vang pha lê Julia 230ml  là cái tên tiếp theo trong danh sách những bộ ly giá tốt của ADA. Ly được thiết kế trong suốt, không màu, phần miệng ly mịn, bầu ly tinh tế, thân của ly vang Julia khác biệt bởi chi tiết giống viên pha lê điêu khắc tinh xảo, kết hợp cùng phần đế viền chắc chắn. 

3. Ly vang đỏ pha lê Ballet Rona 680ml
 

Ly vang pha lê Ballet của thương hiệu Rona lấy cảm hứng từ điệu múa của những vũ công ballet với dáng người tinh tế, mảnh mai, duyên dáng và thanh thoát với chiếc cổ dài, đôi chân dài săn chắc, phần đế vững chắc, êm ái, nhấn mạnh vào độ chính xác kỹ thuật, sự uyển chuyển. Ly pha lê với viền ly mịn, thân ly dài thanh lịch. Được sản xuất từ chất liệu pha lê cao cấp, ly vang Ballet có sự phản chiếu ánh sáng tuyệt vời với hình dạng thiết kế riêng để lưu giữ các mùi hương của rượu một cách tốt nhất.
4. Ly champagne Leny 210ml

Ly champagne Leny được nhập khẩu chính hãng từ cộng hòa Czech với mức giá vô cùng hợp lý cho bộ 6 ly sang trọng. Ly champagne Leny mang thiết kế cổ điển, đường nét của ly thanh lịch, sang trọng. Bầu ly thuôn hẹp, thân ly cao, màu sắc trong suốt rất lý tưởng để thưởng thức rượu champagne. 

5. Ly champagne Columba 260ml

 

Là một trong những sản phẩm với mức giá hợp lý, hình thức đẹp, bầu ly hẹp, dài và thon thể hiện sự quý phái và nhẹ nhàng khi uống nên ly Champagne Columba của thương hiệu Crystalite Bohemia rất được những khách hàng của ADA yêu thích và lựa chọn.

 

Hiện nay tại ADA, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm pha lê chính hãng, bao gồm những sản phẩm ly,cốc rượu với giá thành hợp lý, đa dạng sự lựa chọn. 


Mời bạn ghé đến các chi nhánh, fanpage và website của Pha Lê Chính Hãng để tham khảo!

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 


 

← Bài trước Bài sau →