Cuối năm tặng quà gì? Gợi ý quà tặng bộ trà tiệp nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội.

Cuối năm tặng quà gì? Gợi ý quà tặng bộ trà tiệp nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội.

Cuối năm là dịp thích hợp để các cá nhân, tập thể gửi tặng món quà ý nghĩa cho khách hàng thân thiết của mình. Món quà sẽ thay cho lời cảm ơn và gửi tới mong muốn có thể cùng nhau hợp tác lâu dài. Vậy trong hàng trăm mẫu quà tặng khách hàng cuối năm chúng ta nên chọn gì cho phù hợp và ý nghĩa nhất? Hãy để ADA gợi ý cho bạn mẫu quà tặng sang trọng nhất hiện nay - Bộ trà sứ Tiệp Khắc nhé.

Tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét thiết kế, thương hiệu Bella Star là một trong những biểu tượng xuất sắc nhất của nghệ thuật gốm sứ Tiệp và thế giới.

Ngày nay, những buổi tiệc trà chiều kiểu Anh không còn là điều xa lạ với người Việt. Mỗi buổi trà chiều, không thể thiếu trà ngon, bánh ngọt và những bộ ấm chén sang trọng. Bộ trà sứ Tiệp Khắc với những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, có thể được dùng làm quà tặng doanh nghiệp, người thân hay bạn bè trong những dịp đặc biệt. 

Bộ trà sứ Tiệp Khắc được ADA nhập khẩu chính hãng từ cộng hòa Czech. Bộ trà sứ được sản xuất thủ công, đảm bảo quy trình khắt khe để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, men sứ bóng, kiểu dáng đẹp, bền theo thời gian. Mỗi bộ mang một màu sắc, một hoa văn đặc trưng riêng. 

Một bộ trà sứ tiệp khắc được đóng gói gồm 01 ấm trà, 01 hũ sữa, 01 hũ đường, 06 tách, 06 đĩa. Bộ trà sứ tiệp gây ấn tượng vì đa dạng mẫu mã, hình dạng, hoa văn, màu sắc,... Có thể kể đến đó là Bộ trà sứ Tiệp Khắc hoa văn cô tiên màu Xanh lá, hoa văn Hoa hồng vàng màu Đỏ,.. 

Bộ trà sứ Tiệp Khắc với sự sang trọng, quý phái có thể được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp, đối tác nhằm thể hiện sự tri ân, lời cảm ơn, tượng trưng cho sự liên kết lâu bền, vững chắc giữa các bên. 

Tiệp Khắc - quốc gia với những thương hiệu gốm sứ xương đẳng cấp luôn được những tín đồ yêu trà lựa chọn để sở hữu những bộ trà tuyệt vời và Bella Star - thương hiệu gốm sứ của giới quý tộc đến từ Tiệp Khắc sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những bữa tiệc trà chiều bởi những sản phẩm tinh tế, quyến rũ và hoàng gia cũng như một món quà tặng cho đối tác nhằm thể hiện sự tri ân, lời cảm ơn, tượng trưng cho sự liên kết lâu bền, vững chắc giữa các bên. 

Hiện nay tại ADA, chúng tôi có bán các sản phẩm Bộ trà sứ Tiệp Khắc với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, hoa văn với mức giá hợp lý. 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của thương hiệu, mời bạn ghé đến các chi nhánh, fanpage và website của Pha Lê Chính Hãng để tham khảo!

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

 

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: 03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →