Mua quà tặng ly vang cho Noel 2023 ở đâu? Gợi ý quà tặng doanh nghiệp sang trọng ý nghĩa Noel 2022.

Mua quà tặng ly vang cho Noel 2023 ở đâu? Gợi ý quà tặng doanh nghiệp sang trọng ý nghĩa Noel 2022.

Khi cái lạnh ùa về, khi mọi nẻo đường được thắp sáng và ngân vang bài ca Jingle Bell, là ta biết một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Bên cạnh những cây thông Noel, những món ăn đặc trưng như gà tây, bánh gừng,.. của mùa lễ hội, một mùa giáng sinh trọn vẹn không thể thiếu những món quà và sự hiện diện của những ly rượu vang trên bàn tiệc.
 
Trong không khí rạo rực ấy, nếu bạn chưa biết lựa chọn món đồ nào làm quà tặng trong đêm giáng sinh, ADA xin gửi đến bạn gợi ý nhỏ về việc lựa chọn ly vang làm món quà cho bàn tiệc thêm trọn vẹn.

1. Ly Champagne Precious

Ly Pha Lê Champagne Precious chiếc ly hoàn hảo để phục vụ nhiều loại rượu vang trắng. Phần bầu ly được thiết kế tối ưu để giải phóng hương thơm của rượu champagne, giúp cân bằng vị chua, vị ngọt và mang tới cảm giác thanh mát. 

2. Ly Vang Bầu Diamond

Ly Vang Bầu Diamond hoàn hảo dành cho những loại rượu vang đỏ có hương vị mạnh, đậm đà, mùi thơm phức hợp và chát nhiều. Kích thước bầu ly lớn cho phép mùi thơm được lan tỏa và vị rượu mềm mại tươi mới. Bầu rượu nhấn mạnh hương vị trái cây, làm mềm vị chát dày dặn, đem lại sự cân bằng hoàn hảo. Phần thân và đế ly được thổi thủ công khéo léo và tinh tế, thân ly với hoạ tiết Diamond tinh tế, độc đáo với đế ly trong suốt. 

3. Ly vang Capri

Ly vang Capri phù hợp để cân bằng vị chua mạnh và lượng đường còn lại trong quá trình chuyển hóa từ nước ép nho sang rượu vang trắng . Hình dáng bầu ly được thiết kế vuông vắn độc đái, tối ưu tốt nhất dành cho rượu vang trắng, hoà quyện hương vị khoáng tươi mát và hương thơm trái cây mang lại trải nghiệm rượu vang trắng được trọn vẹn hơn. 

4. Ly vang đỏ Skylight

Ly vang đỏ Skylight hoàn hảo cho các loại rượu vang đỏ đậm đà, mùi hương phức hợp và vị chát dày dặn. Thể tích rộng rãi của ly cho phép hương thơm phát triển trọn vẹn, nhấn mạnh vào hương vị trái cây, làm vị chát mượt mà hơn đem lại hương vị hoàn hảo, cân bằng.

5. Cốc rượu mạnh Diamond

Chiếc cốc được nằm gọn trong đôi bàn tay người thưởng thức, mang đến cảm giác thoải mái nhất. Cốc rượu mạnh Diamond là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp, từ những bữa tiệc gia đình thân mật đến những bàn tiệc cao cấp trong khách sạn. Đường cắt hoạ tiếng Diamond, sang trọng, đẳng cấp là lý do để "hạ gục" mọi tín đồ yêu whisky từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được chờ đón nhiều nhất trong các dòng cốc rượu whisky của Rogaska.

Tại ADA, chúng tôi có bán và cung cấp các loại ly vang pha lê cao cấp chính hãng với mức giá tốt, đóng gói cẩn thận với hộp quà tặng ADA sang trọng, dày dặn, chắc chắn. 

Hãy ghé qua chi nhánh, fanpage và website của Pha Lê Chính Hãng để lựa chọn một món quà tặng ly vang cho mùa Noel 2022 sắp tới bạn nhé!

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →