Top 4 Bộ Bình Rượu Pha Lê Chất Lượng, Uy Tín Tại Hà Nội

Top 4 Bộ Bình Rượu Pha Lê Chất Lượng, Uy Tín Tại Hà Nội

Từ bao đời nay, chén rượu xuân đã trở thành nét văn hóa của nhân loại nói chung và của người Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, một ly rượu nồng mời khách cũng thể hiện sự trang trọng, lòng hiếu khách của gia chủ và ngụ ý mang đến sự may mắn cho khách. Theo đó, một bộ bình rượu đẹp, tinh tế sẽ khiến bàn tiệc trở nên trang trọng hơn, dưới đây ADA xin gợi ý cho bạn về 4 bộ bình rượu pha lê chất lượng cao, mang nhiều ý nghĩa.

 

1. Bộ bình rượu Skyline

Bộ bình rượu Skyline

Được hoàn thiện thủ công từ chất liệu pha lê cao cấp, bộ bình rượu Skyline gm bình và 06 ly pha lê vi nét ct sc so chính là la chn hoàn ho cho nhng người sành rượu. Bên cnh nến và hoa, bộ bình rượu Skyline s vô cùng ni bt trên bàn tic vi nhng đường line chy dc vô cùng tinh tế.

 

2. Bộ bình rượu Flamenco

Bộ bình rượu Flamenco

Bộ bình rượu Flamenco nổi bật bởi những đường ường ct & un lượn tinh xo, được thiết kế theo phong cách Châu Âu hin đại đến t thương hiu Bohemia danh giá, đi cùng đó là kh năng kết hp vi nhau vô cùng linh hot, đa dng, phù hp vi nhiu không gian gia đình. Bộ bình rượu Flamenco chính là sự lựa chọn không thể thiếu cho bàn tiệc trong Tết nguyên đán này.

 

3. Bộ bình rượu Ponti

Bộ bình rượu Ponti

Với thiết kế chân đế vuông vắn kết hợp với hoạ tiết xoáy tinh tế, vừa mang lại sự vững chãi nhưng không kém phần mềm mại, bộ bình rượu Ponti sẽ là nét đột phá trên bàn tiệc của gia đình bạn.

 

4. Bộ bình rượu Diamond

 

 

Bộ bình rượu Diamond

Thiết kế vượt thời gian của bộ bình rượu Diamond tượng trưng cho sự vĩnh cửu hiện diện trong ngôi nhà của gia chủ, với những đường cắt kim cương đơn giản những vô cùng tinh tế, nếu được khắc thêm logo, thông điệp hoặc hình ảnh, ADA tin chắc sẽ là món quà đầy tinh tế cho đối tác và khách hàng.

 

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

← Bài trước Bài sau →