Tìm Mua Pha Lê Làm Quà Tết - Đến Ngay ADA

Tìm Mua Pha Lê Làm Quà Tết - Đến Ngay ADA

Việc tặng quà nhau ngày Tết là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Mỗi món quà thay cho lời chúc gửi tới những người mà bạn trân quý, mong một năm mới bình an, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Từ lâu, quà tặng pha lê đặc biệt là những món đồ trang trí sang trọng, chất lượng đã được nhiều người lựa chọn. Vậy thì nên chọn sản phẩm pha lê nào là quà tặng ngày Tết ? Hãy cùng ADA tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Đĩa pha lê tuilip

 

Vi độ dài 36.5cm s hu chiu cao thành va phi phù hp cho nhiu nhu cu: đựng trái cây, đồ ăn tráng ming, salad…Đĩa pha lê tuilip không chỉ là một món quà tặng sang trọng mà còn vô cùng linh hot, đa dng, phù hp vi mục đích sử dụng, qua đỏ thể hiện sự tinh tế cũng như chu đáo của người tặng. Bên cạnh đó, mặt đĩa rất phù hợp để các doanh nghiệp in khắc logo cũng như thông điệp, giúp truyền tải những lời chúc tốt đẹp dành tặng khách hàng trong năm mới.

 

2. Bộ tách trà m57

 

Có thể là hình ảnh về đồ uống và văn bản

Tách trà vi tay cm va vn, chc chn, ho tiết mài tinh xo, cht liu pha lê nh nhưng đanh chc, độ tinh khiết cao, sáng đẹp, phù hp vi mi phong cách ni tht t hin đại, sang trng đến truyn thng, trang nhã. Đặc bit là trong thi đim các dp l Tết đang đến gn, sn phm trên s là mt món quà tng đẹp, sang trng, n tượng, tinh tế, và ý nghĩa cho nhng người bn yêu quý.

 

3. Chân bồng tuilip

Có thể là hình ảnh về món tráng miệng và trong nhà

Khó có thể tìm thấy một sản phẩm nào trên thị trường đạt được độ hoàn hảo như Chân bồng tuilip. Sản phẩm đến từ thương hiệu Bohemia mang đầy đủ giá trị sang – xịn – mịn, với chất liệu pha lê tinh khiết, hoạ tiết pha lê khắc nổi với độ trong tuyệt đối, kích thước mặt lớn, dễ dàng để bánh kem, hoa quả & các món ăn.

 

4. Ly Champagne Dartington 210ml

Có thể là hình ảnh về đồ uống và văn bản

Ly Champagne Dartington 210ml cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng. Cùng với đó là sự sang trọng ngay ở chất liệu, ly được làm hoàn toàn từ chất liệu pha lê, Ly Champagne Dartington 210ml chắc chắn sẽ làm say đắm người thưởng ngoạn bởi sự thanh lịch, đẳng cấp và quý phái.

 

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

← Bài trước Bài sau →