Tân gia tặng quà gì? Gợi ý 3 món quà tân gia ý nghĩa chất lượng cao

Tân gia tặng quà gì? Gợi ý 3 món quà tân gia ý nghĩa chất lượng cao

Tân gia là một bữa tiệc thiết đãi người thân, bạn bè, khách đến dự sau khi chủ nhà di chuyển tới nơi ở mới. Tại bữa tiệc này, khách sẽ tặng gia chủ những món quà tân gia ý nghĩa thay cho lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Dưới đây là gợi ý cho bạn về 3 món quà tân gia chất lượng cao, mang nhiều ý nghĩa. 

1. Bộ đồ ăn sứ xương

Bộ đồ ăn gồm 50 chi tiết, đầy đủ cho một bữa ăn cho gia đình lớn, gồm bát ăn, bát đựng nước chấm, thìa, các loại đĩa ăn,...

Làm bằng chất liệu sứ xương trơn, bền, nhẹ, và thanh lịch. Món quà bộ đồ ăn sứ xương có sự nhẹ nhàng, tính ứng dụng cao, rất phù hợp để làm món quà tặng tân gia. 

2. Bình nước pha lê Diamond

 

Bình nước là một món đồ không thể thiếu trong gia đình. Điều tạo nên sự khác biệt cho bình nước pha lê Diamond chính là chất liệu pha lê cao cấp, bóng sáng cùng các họa tiết kim cương khắc chi tiết, tỉ mỉ dưới phần cuối thân bình. 

3. Lọ hoa pha lê bốn múi

Lọ hoa pha lê bốn múi mang trong mình một vẻ đẹp duyên dáng, tinh khiết, đường nét tinh xảo, là một tác phẩm đầy tính nghệ thuật. Lọ hoa pha lê bốn múi là một món quà tân gia đầy ấn tượng, có thể được sử dụng để trưng bày hoặc làm món đồ trang trí mang lại vẻ tinh tế, trang nhã, sang trọng cho căn nhà. 

 

Hiện nay tại ADA, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm pha lê chính hãng giá thành hợp lý, đa dạng sự lựa chọn. 

Mời bạn ghé đến các chi nhánh, fanpage và website của Pha Lê Chính Hãng để tham khảo!

 

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →