Top 03 món quà cưới bằng pha lê ý nghĩa nhất

Top 03 món quà cưới bằng pha lê ý nghĩa nhất

Những ngày tháng cuối năm thường được các cặp đôi lựa chọn để tổ chức lễ cưới như một dấu ấn kỉ niệm kết lại một năm tràn đầy tình yêu. ADA xin gửi bạn top 3 món quà cưới ý nghĩa thay cho lời yêu mến, chúc phúc trong ngày đặc biệt của cặp đôi. 

 

1. Đồng hồ pha lê

Đồng hồ là một món quà ý nghĩa cho tổ ấm của các cặp đôi mới cưới. Đồng hồ làm bằng chất liệu pha lê đẹp, sáng bóng giúp chiếc đồng hồ trở nên thật sang trọng, bắt mắt. 

 

2. Lọ hoa kim cương 28cm

Lọ hoa kim cương cũng là một sản phẩm được khách hàng yêu thích khi lựa chọn làm quà cưới bởi thiết kế chi tiết kim cương ấn tượng. Lọ hoa pha lê kim cương 28cm là một điểm sáng, giúp căn phòng trở nên thẩm mỹ và phong cách hơn. 

 

3. Bộ ly vang Goblet Diamond

Ly vang Goblet Diamond từ hãng Rogaska là cái tên cuối cùng của danh sách những món quà cưới bằng pha lê. Ly được thiết kế trong suốt, không màu, phần miệng ly mịn, bầu ly tinh tế, hoàn hảo dành cho những loại rượu vang đỏ có hương vị mạnh, đậm đà, mùi thơm phức hợp và chát nhiều. 

 

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

← Bài trước Bài sau →