Lựa chọn món đồ Sứ nào cho gia đình trong dịp Tết sắp tới? Gợi ý các loại đĩa 3 tầng Sứ Tết 2023.

Lựa chọn món đồ Sứ nào cho gia đình trong dịp Tết sắp tới? Gợi ý các loại đĩa 3 tầng Sứ Tết 2023.

Làm bằng chất liệu Sứ cao cấp, những chiếc đĩa ba tầng là lựa chọn không thể nào thiếu cho bàn trà ngày Tết. Dưới đây là những gợi ý của ADA về các loại đĩa 3 tầng Sứ cho gia đình trong Tết 2023.

 

Năm 2023 là một năm mệnh Kim, không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, những sản phẩm đĩa ba tầng làm bằng chất liệu Sứ cao cấp còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy với sự đa dạng màu sắc phù hợp với mệnh Kim như màu vàng, xanh lá cây, xanh dương,...

 

1. Đĩa ba tầng sứ Tiệp cô tiên bảy màu:

Chiếc đĩa ba tầng được làm bằng chất liệu Sứ Tiệp cao cấp, trụ đĩa chắc chắn, sang trọng. Màu sắc trắng, vàng, họa tiết tỉ mỉ, rõ nét. 

2. Đĩa ba tầng sứ Tiệp con thú xanh:

Đĩa ba tầng được viền màu xanh lá cây, họa tiết tiết con thú linh vật mang ý nghĩa về bình an, may mắn, tài lộc cho chủ nhân. 

3. Đĩa ba tầng sứ xương xanh ngọc bích:

Bên cạnh sứ tiệp, sứ xương cũng là một loại chất liệu sứ cao cấp được khách hàng yêu thích. 

Đĩa ba tầng sứ xương xanh ngọc bích có thể được sử dụng để trình bày các loại đồ tráng miệng, mứt, kẹo và bánh ngọt… ngày Tết. 

 

4. Đĩa ba tầng sứ xương Hoàng Gia Anh:

Các sản phẩm sứ xương thường ưu tiên sự đơn giản hơn về họa tiết viền vàng, mang đầy đủ thẩm mỹ để bàn trà trở nên sang trọng, quý phái. 

 

5. Đĩa ba tầng sứ xương Hoa Cúc Vàng:

Đơn giản với màu chủ đạo là trắng, tô điểm bằng chi tiết hoa cúc vàng gold, sản phẩm đĩa ba tầng sứ xương hoa cúc còn có thể được sử dụng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng cho dịp Tết 2023 sắp tới này. 

Hiện nay, ADA nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm làm từ chất liệu Sứ cao cấp. Hãy ghé qua cửa hàng của ADA hoặc inbox để nhận được tư vấn và chọn được những món đồ Sứ phù hợp cho gia đình trong dịp Tết 2023 này nhé. 

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

← Bài trước Bài sau →