ADA - Đơn vị nhập khẩu sản phẩm thương hiệu Rogaska chính hãng đầu tiên ở Việt Nam.

ADA - Đơn vị nhập khẩu sản phẩm thương hiệu Rogaska chính hãng đầu tiên ở Việt Nam.

Nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ và quan hệ đối tác tin cậy với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, mà chúng tôi đã xây dựng trong ba mươi ba năm” - đây là những bí quyết thành công của chúng tôi.”

 

ADA Việt Nam là Công ty đầu tiên với hơn 30 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối những sản phẩm pha lê, gốm sứ cao cấp Châu Âu tại Việt Nam từ năm 1989. Trong suốt hành trình phát triển, chúng tôi không ngừng nỗ lực lắng nghe, tìm tòi và thay đổi để luôn luôn mang tới quý khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. ADA luôn theo đuổi một triết lý hoàn hảo, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và tinh tế phát triển những mối quan hệ lâu dài đó.

Từ những thương hiệu pha lê gốm sứ cao cấp, truyền thống từ Tiệp Khắc cho tới những thương hiệu pha lê gốm sứ nổi tiếng từ các nước trên thế giới, chúng tôi tinh chọn những sản phẩm phù hợp văn hóa, phong cách sống và nhu cầu của quý khách hàng.

Bên cạnh đó, ADA luôn sẵn sàng thích ứng với thay đổi nhu cầu của quý khách hàng và trở thành người dẫn đầu trong đổi mới, sáng tạo khi ứng dụng những sản phẩm pha lê gốm sứ với phong cách sống của khách hàng  một cách tinh tế hay nâng tầm thành những sản phẩm quà tặng ý nghĩa, giá trị tinh thần vinh cửu.

Với khát vọng trở thành biểu tượng nhà cung cấp sản phẩm Pha Lê Chính Hãng đứng trong Top đầu thị trường Việt Nam đến năm 2030. Công ty hàng đầu trong việc phân phối các dòng sản phẩm pha lê chất lượng, sang trọng và có giá trị cao bao gồm: Bohemia Crystal, Rona, Bella Star, và đặc biệt là Rogaska

Sự tỉ mỉ, tinh tế trong chất lượng được thể hiện ở những sản phẩm hoàn mỹ của Rogaska

-> Tham khảo thêm về Lọ hoa pha lê Skyline.

Được biết đến như một trong những thương hiệu tiêu biểu của pha lê cao cấp thế giới, thương hiệu với hơn 400 năm tuổi Rogaska là minh chứng cho tinh thần sáng tạo và sự tỉ mỉ, tinh tế trong chất lượng được thể hiện ở những sản phẩm hoàn mỹ.

Rogaska - một thương hiệu với hơn 400 năm tuổi

 

Rogaska là thương hiệu pha lê có xuất sứ từ Slovenia, nổi tiếng với những người thợ pha lê lành nghề chuyên sản xuất các sản xuất pha lê cho các thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm của Rogaska không cầu kỳ mà tập trung vào vẻ đẹp nguyên bản của pha lê, các hoạ tiết trên sản phẩm đều rất tối giản, tinh tế và đặc biệt, vô cùng sắc nét. Điều này khiến các sản phẩm của Rogaska dễ dàng đồng hành cùng thời gian và được nhiều người ưa chuộng.

 

 Các sản phẩm của Rogaska không cầu kỳ mà tập trung vào vẻ đẹp nguyên bản của pha lê

-> Tham khảo thêm về Ly vang Avenue 280ml.

Bên cạnh đó, ADA Việt Nam luôn chú trọng và hợp tác cùng với các nhà phân phối uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực và trên toàn quốc. Chúng tôi xem đó là “tài sản quý giá” để tạo ra các giá trị bền vững lâu dài của doanh nghiệp và cho người tiêu dùng.

ADA tự hào khi trở thành nhà phân phối chính hãng các sản phẩm pha lê Rogaska ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Hãy ghé qua chi nhánh, fanpage và website của Pha Lê Chính Hãng để lựa chọn một món quà tặng ly vang cho mùa Noel 2022 sắp tới bạn nhé!

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

 

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

 

 

← Bài trước Bài sau →