Dịch vụ thiết kế quà tặng doanh nghiệp uy tín nhất năm 2022

Dịch vụ thiết kế quà tặng doanh nghiệp uy tín nhất năm 2022

Chọn mua quà tặng doanh nghiệp ở đâu uy tín, đa dạng mẫu mã và giá thành phải chăng? Cùng ADA tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Quà tặng doanh nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp tri ân khách hàng hay các hoạt động liên quan khác. Tuy rằng trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các mặt hàng quà tặng doanh nghiệp nhưng không phải ở đâu cũng đáp ứng được yêu cầu về sự đa dạng, chất lượng tốt và giá thành chiết khấu cao. Vì vậy, hãy cùng xem gợi ý về địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu trên trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Mua quà tặng doanh nghiệp ở đâu uy tín?

Quà tặng doanh nghiệp là các món quà mà doanh nghiệp sử dụng để tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác. Món quà không chỉ là lời cảm ơn, tri ân gửi đến người tặng mà còn là biện pháp marketing giá rẻ giúp thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.
Để chọn được địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, bạn cần cân nhắc những vấn đề sau đây:
  • Chọn đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Cung cấp các sản phẩm quà tặng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu phù hợp với đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.
  • Có dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.
  • Giá các mặt hàng quà tặng doanh nghiệp có tính cạnh tranh so với giá chung trên thị trường.

Chọn địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín

ADA – Địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp đa dạng, giá tốt

ADA là một trong những địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. ADA chuyên sản xuất các dòng sản phẩm quà tặng làm từ chất liệu pha lê cao cấp. Những ưu điểm phải kể đến của đơn vị này như sau:

Dịch vụ thiết kế, in ấn logo miễn phí

ADA nhận tư vấn, thiết kế và in ấn logo miễn phí cho các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp. Với phương châm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, ADA tự hào là đơn vị cung cấp quà tặng đến doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm 100% làm từ pha lê cao cấp

Tất cả sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tại ADA đều được làm từ chất liệu pha lê cao cấp. ADA là đơn vị đầu tiên tại nước ta nhận nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm pha lê Tiệp Khắc cho đến nay. Đây là ưu điểm giúp sản phẩm có chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao. 

Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của các sản phẩm pha lê quà tặng doanh nghiệp đảm bảo sẽ khiến mọi khách hàng hài long. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn nhất giúp ADA gây dấu ấn tốt đẹp và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.

Giá thành ưu đãi

ADA có chính sách ưu đãi lên tới 30% với nhiều đơn hàng quà tặng doanh nghiệp. Tuỳ theo giá trị đơn hàng mà mức chiết khấu có thể chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, theo đánh giá của khách hàng ADA là đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp có mức giá rất cạnh tranh so với giá chung trên thị trường.

Chất lượng dịch vụ tốt

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ của quà tặng doanh nghiệp. ADA còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại ADA luôn tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn cho người mua những mẫu quà tặng phù hợp nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn trong vấn đề chọn quà tặng cho doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với ADA để nhận tư vấn miễn phí. Các nhân viên tư vấn sẵn sàng giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm quà tặng ưng ý nhất với nhu cầu và mức ngân sách của doanh nghiệp.

Xu hướng quà tặng pha lê được yêu thích hiện nay

Gợi ý xu hướng quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng nhất năm 2022

Quà tặng doanh nghiệp ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã. Điều này khiến không ít khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu quà tặng nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Trong các mặt hàng quà tặng doanh nghiệp phổ biến hiện nay, các sản phẩm quà tặng làm từ pha lê vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Chất liệu pha lê được ứng dụng làm ly cốc, lọ hoa, tách trà, bộ đồ ăn mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế rất riêng so với những chất liệu thông thường khác.

Tùy theo sở thích, độ tuổi và nhu cầu của người tặng cũng như mức tài chính của doanh nghiệp mà có thể cân nhắc lựa chọn một sản phẩm quà tặng phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn trong vấn đề chọn quà tặng có thể cân nhắc những sản phẩm quà tặng pha lê để thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.

Bài viết trên đây là những chia sẻ về dịch vụ thiết kế quà tặng doanh nghiệp tại ADA. Hy vọng bạn đã có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →