5+ mẫu sản phẩm pha lê M57 sang trọng ấn tượng nhất năm 2022

5+ mẫu sản phẩm pha lê M57 sang trọng ấn tượng nhất năm 2022

Tìm hiểu các sản phẩm pha lê hoạ tiết M57 sang trọng, tinh tế được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay ngay sau đây.
Các sản phẩm pha lê M57 nổi bật với những họa tiết hoa tinh tế phù hợp làm quà tặng trong những dịp lễ đặc biệt. Cùng tìm hiểu chi tiết những sản phẩm mâm bồng, thố mứt, đĩa tròn, lọ hoa, âu pha lê… dưới đây và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.
 

1. Mâm bồng M57 P


Mâm bồng M57 P là mẫu sản phẩm âu pha lê sang trọng thuộc thương hiệu Caesar Crystal Bohemiae. Sản phẩm có đường kính 35cm vừa đủ để sử dụng làm âu đựng bánh kẹo, hoa quả, mứt hay đơn giản là trang trí cho không gian thêm phần sang trọng, ấn tượng. 
Vẻ đẹp trang nhã của mẫu mâm bồng này đến từ chất liệu pha lê cao cấp bóng sáng kết hợp cùng những hoạ tiết tinh tế được chạm khắc trên bề mặt. Đây là món quà tặng tuyệt vời dành cho những người thân yêu trong các dịp lễ truyền thống như trung thu, lễ Tết.

Mâm bồng M57


2. Thố mứt M57 hàng NK


Thố mứt M57 hàng NK là sản phẩm cao cấp nhập khẩu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là mẫu sản phẩm dùng để đựng kẹo bánh, mứt có tác dụng trang trí tạo cho không gian vẻ đẹp vô cùng sang trọng và mới mẻ.

Thố mứt M57


3. Đĩa tròn pha lê M57    


Đĩa tròn pha lê M57 là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Crystal Bohemiae tạo lên từ chất pha lê chuẩn Tiệp Khắc. Sản phẩm này được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều hiện nay giúp căn bếp thêm phần ấm cúng, sang trọng. Đồng thời, sở hữu một mẫu đĩa tròn pha lê M57 cũng giúp bạn dễ dàng hơn khi bài trí các món ngon và tăng thêm cảm giác ngon miệng khi ăn uống.

Đĩa tròn pha lê M57


4. Lọ hoa bó mạ M57


Lọ hoa bó mạ M57 là mẫu lọ hoa rất được các bà nội trợ ưa chuộng thời gian gần đây. Với chất liệu pha lê bóng sáng, thiết kế trang nhã và hoạ tiết ấn tượng, mẫu lọ hoa này giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp của những bông hoa khi sử dụng. Ngoài ra, lọ pha lê còn có ưu điểm rất dễ vệ sinh, không bị bám bẩn.

Lọ hoa bó mạ M57
 

5.  Âu pha lê M57


Âu pha lê là sản phẩm quen thuộc thường thấy trong nhiều gia đình vào những ngày lễ Tết. Sản phẩm âu có nắp đậy dùng để đựng kẹo, hoa quả, mứt tết tạo sự tiện lợi và gọn gàng cho không gian. Ngoài ra, những họa tiết trang trí cầu kỳ trên âu pha lê còn làm cho không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

 Âu pha lê M57


6. Thố con sò M57


Thố con sò M57 là mẫu thố được thiết kế có hình dạng lấy cảm hứng từ con sò. Những họa tiết hoa đối xứng được chế tác tỉ mỉ trên phần mặt và nắp thố tạo tổng thể hài hoà và sinh động.Với kích thước vừa đủ, mẫu thố này phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Thố con sò M57


Các sản phẩm pha lê M57 kể trên hiện đều có mặt tại hệ thống cửa hàng ADA. Ngoài những mẫu sản phẩm này, ADA còn có thêm hàng trăm mẫu mã sản phẩm pha lê khác với đa dạng hoạ tiết cho khách hàng lựa chọn. Quý khách có thể liên hệ với số Hotline 0865399383 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.
Bài viết trên là những chia sẻ về các mẫu sản phẩm pha lê M57 được ưa chuộng trên thị trường. Hãy liên hệ với ADA để cập nhật thêm nhiều mẫu pha lê đẹp tinh tế và cập nhật bảng giá ưu đãi nhất thị trường bạn nhé.
 

← Bài trước Bài sau →