Trọn vẹn tiệc vui, chọn ly champagne pha lê Alca.

Trọn vẹn tiệc vui, chọn ly champagne pha lê Alca.

Buổi tiệc hoàn hảo không thể thiếu rượu và ly uống rượu, yếu tố quan trọng giúp không khí đêm tiệc trở nên ấm áp và thân mật hơn. Tùy vào mỗi loại rượu khác nhau, bạn sẽ phải chọn loại ly thật phù hợp, điều tiên quyết giúp vị ngon của rượu được phát huy tối đa và ly champagne pha lê alca là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết này, Hãy cùng ADA Home & Lighting khám phá về những đặc điểm và sự độc đáo của Ly champagne Alca 220ml nhé.

 

 

Thông số kỹ thuật

- Xuất xứ: Cộng hòa Séc

- Nhà sản xuất: Crystalite Bohemia 

- Dung tích: 220ml

- Màu sắc: Trắng 

- Quy cách đóng gói: Bộ 6 ly

 

Đặc điểm của Ly vang Alca 220ml

Ly vang Alca 220ml của Crystalite Bohemia nổi bật với thiết kế bầu ly và miệng ly cực kì tinh tế và đẹp mắt, vành ly mịn giúp người dùng có thể cảm nhận rõ hơn vị tuyệt vời của ly rượu khi chạm vào đầu lưỡi.

- Phần chân ly cao cùng đế phẳng tạo nên sự chắc chắn và cân bằng khi đặt ly trên nhiều bề mặt khác nhau. Đặc biệt độ sáng bóng của ly làm màu sắc của ly rượu hiện ra một các chân thực nhất, đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người thưởng rượu.

- Ly hoàn toàn không chứa chì, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm được đóng gói bộ đựng trong hộp giấy vừa chắc chắn, bao bì đẹp mắt vừa thân thiện, bảo vệ môi trường.

Ứng dụng của Ly vang Alca 220ml

  • Hương thơm của rượu khi rót ra khỏi chai sẽ được giải phóng và tạo ra nhiều hương vị khác nhau, sử dụng loại ly này sẽ giúp cho người thưởng thức có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị của rượu. 
  • Không chỉ sử dụng để thưởng thức rượu, bộ ly còn là lựa chọn vô cùng thích hợp để sử dụng làm đồ trưng bày, trang trí nội thất trong gia đình. Nhờ thiết kế tinh tế, sản phẩm sẽ giúp căn phòng nổi bật hơn, toát lên sự sang trọng, sành điệu.
  • Với thiết kế trang nhã, tinh tế, mang vẻ kiêu sa đặc trưng, bộ ly thích hợp làm quà tặng giá trị và ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, …

Một bộ ly pha lê Alca là món đồ dùng không thể thiếu cho gia đình, nhất là trong những bữa tiệc ấm cúng bên những món ăn và ánh nến ấm áp. Đặc biệt ly pha lê Alca sẽ là lựa chọn vô cùng đẳng cấp và thời thường thể hiện chất lượng và điều kiện sống của bạn được nâng cấp hơn rất nhiều. 

 

Liên hệ đặt mua:

 

Bài viết trên đây là các thông tin ngắn nhưng cũng là những điều mà ADA Pha Lê Chính Hãng muốn gửi gắm đến với người đọc. Mong rằng quý khách hàng đã có thêm nhiều hiểu biết bổ ích về các sản phẩm pha lê này. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của thương hiệu, mời bạn ghé đến các chi nhánh, fanpage và website của Pha Lê Chính Hãng để tham khảo!

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom 3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, HN

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →