Top 05 món quà Valentine ý nghĩa và độc đáo nhất cho nàng

Top 05 món quà Valentine ý nghĩa và độc đáo nhất cho nàng

Chọn quà Valentine cho bạn trai, bạn gái cần đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo, thậm chí cần phải đầu tư cả thời gian và công sức. Để lựa chọn được món quà phù hợp nhất cho nàng trong dịp valentine này, bạn hãy tham khảo ngay gợi ý 05 món quà tặng độc đáo và ý nghĩa trong bài viết dưới đây nhé!
 
1. Mỹ phẩm
 

Top 6 mỹ phẩm Dior chất lượng được chị em yêu thích nhất

Mỹ phẩm là một món quà dễ mua nhưng khó chọn

Son là thứ bạn nên nghĩ đến đầu tiên nếu trong đầu chưa có một ý tưởng nào. Chị em phụ nữ dù ít makeup đến đâu cũng cần có một thỏi son để trông rạng rỡ hơn. 

Đa số phụ nữ hợp với màu cam đỏ hoặc đỏ. Đây là 2 gam màu an toàn để bạn lựa chọn. Nhớ tránh những màu khó nhằn như hồng cánh sen, tím, nâu bạn nhé.

Về thương hiệu thì tùy vào túi tiền của bạn. Bình dân thì 3CE, Black Rouge. Cao cấp thì lựa chọn Chanel, YSL, Tom Ford.

2. Nước hoa

Top] Những Chai Nước Hoa Nữ Hương Hoa Cỏ Thơm Mát Vạn Người Mê

Nên lựa chọn những thương hiệu nước hoa nổi tiếng

Một thứ mà phái nữ thích mê là nước hoa, ai cũng thích mình thơm thật thơm cả. Chọn nước hoa không dễ, nhưng nếu bạn chọn đúng thứ mùi nàng thích thì là một điểm cộng lớn.

Khi chọn nước hoa hãy nhớ để ý xem bình thường cô gái của bạn dùng tone mùi như thế nào. Nói đơn giản hơn, hãy nhìn vào phong cách của cô ấy. 

Tuýp phụ nữ nhẹ nhàng, nữ tính thường sẽ thiên về các mùi hương ngọt ngào. Bạn có thể tham khảo Miss Dior, Chanel, Marc Jacobs Daisy… Nếu người bạn thương có cá tính mạnh mẽ, năng động thì những dòng nước hoa niche như Replica, Le Labo có thể là thứ chinh phục nàng dễ nhất. Gợi ý an toàn của chúng tôi là Le Labo Another 13 – mùi hương vạn người mê. 

3. Trang sức

Tìm hiểu về các loại trang sức khác nhau và tư vấn cách chọn mua - Vẻ Đẹp  Vượt Thời Gian

 

Mỗi một món đồ trang sức đều có một vai trò khác nhau trong việc tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Một chiếc vòng trên cổ tay xinh xắn của các cô gái chắc chắn sẽ khiến cô gái đó trở nên sang trọng và quý phái hơn. Theo quan niệm về vẻ đẹp truyền thống, chiếc vòng tay cũng đại diện cho vẻ đẹp đầy nữ tính, trong sáng và hết sức thuần Việt.

4. Thố Crissross

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản

Thố Crisscross vô cùng phù hợp trên bàn trang điểm

Thố pha lê cao cấp Crisscross của Rogaska ngoài việc đựng mứt, bánh kẹo còn có thể trở thành một phần tinh tế trên bàn trang điểm của phái đẹp. Thiết kế vuông vắn hiện đại với những đường cắt độc đáo, tuy nhỏ nhắn nhưng tượng trưng cho giá trị, sự tinh tế và tình cảm của chàng dành cho nàng.

5. Đĩa pha lê Crown Jewel

Có thể là hình ảnh về nước hoa, mỹ phẩm và văn bản

Đĩa pha lê Crown Jewel là một sự lựa chọn độc đáo

Đơn giản và trang nhã, đĩa pha lê cao cấp Crown Jewel đến từ thương hiệu Rogaska có kích thước 18cm phù hợp để nước hoa, mỹ phẩm trên bàn trang điểm của phái đẹp. Là sản phẩm cao cấp & đa dụng - đĩa Crown Jewel là một món quà vô cùng thiết thực dành tặng cho người phụ nữ trân quý của bạn.

Pha Lê, ngay từ tên gọi chúng đã khiến chúng ta nghĩ ngay đến những gì mong manh, dễ vỡ nhưng lại vô cùng trong sáng, rạng ngời và tuyệt đẹp. Pha Lê cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người khi tặng quà cho người thân yêu, bè bạn. 

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

 
 
← Bài trước Bài sau →