04 yếu tố giúp quà tặng pha lê luôn là sự lựa chọn yêu thích của các doanh nghiệp

04 yếu tố giúp quà tặng pha lê luôn là sự lựa chọn yêu thích của các doanh nghiệp

Quà tặng của doanh nghiệp không chỉ là tình cảm, chân tình của doanh nghiệp mà nó còn phải thể hiện sự chuyên nghiệp, cam kết, uy tín và sự phát triển của doanh nghiệp đó. Thời gian gần đây, ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn Pha lê làm quà tặng. Dưới đây là 04 yếu tố giúp pha lê luôn là sự lựa chọn yêu thích của các doanh nghiệp

 

Mang vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao

So với thủy tinh, pha lê thể hiện sự lấp lánh hơn rất nhiều do nó có độ chiết quang cao, khi đặt một sản phẩm pha lê dưới ánh sáng đèn điện hoặc ánh nắng mặt trời, bạn có thể nhìn thấy những luồng sáng nhiều màu sắc tỏa ra xung quanh. Từ đó mà sản phẩm càng thêm phần lộng lẫy, tinh xảo, sang trọng hơn. Vẻ đẹp của pha lê chính vì thế mà luôn thu hút mọi khách hàng.

Giữ được độ bền đẹp theo thời gian 
Pha lê là một vật liệu cực kỳ bền đẹp, tuy nó mềm và dễ cắt hơn thủy tinh nhưng cũng không hề dễ vỡ, nứt nên giữ được độ bền đẹp theo thời gian, không bị ố vàng, giữ được màu sắc theo năm tháng. Pha lê không dễ bị ẩm mốc, không dễ bị ăn mòn, thấm nước, cách vệ sinh cũng rất đơn giản, dễ dàng.

 

Tính ứng dụng cao
Những sản phẩm từ pha lê có thể được sử dụng làm đồ trang trí trong gia đình, có thể trưng bày trong các không gian như tủ kính, tại cửa sổ, bàn trà, bàn ăn,... giúp không gian thêm đẹp mắt, thể hiện gu thẩm mỹ của riêng bạn.

Bên cạnh đó, với vẻ đẹp tinh tế và trang nhã, pha lê một món quà tuyệt vời để dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Mang nhiều ý nghĩa
Đẹp và sang trọng là chưa đủ để trở thành món quà tặng doanh nghiệp số 1 hiện nay, những sản phẩm từ pha lê như lọ hoa, âu, thố, đĩa,... còn được đánh giá là sản phẩm giàu ý nghĩa. Bởi riêng chất liệu pha lê đã mang cho mình một ý nghĩa phong thủy riêng biệt. Pha lê chính là chất liệu thuộc về hành Thổ nên nó tượng trưng cho sự mạnh mẽ, vững chắc và thành đạt. 

Mặc khác, quà tặng pha lê còn mang đến một nguồn năng lượng tươi mới, tích cực cho chủ nhân, khiến không gian sống thêm sự mới mẻ và đẳng cấp hơn.

 

Những sản phẩm pha lê trở thành một tặng phẩm số một hiện nay vì phù hợp với nhiều nhóm lứa tuổi, giới tính, công việc… Chẳng cần theo một nguyên tắc gò bó nào, doanh nghiệp có thể tặng món quà này cho đối tác, khách hàng, nhan viên công ty hoặc người thân trong gia đình. Chắc chắn rằng với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nhà ở nên bất cứ ai khi nhận được chiếc bình hoa pha lê đều cảm thấy thật sự yêu thích. 

Trên đây là những thông tin về những yếu tố giúp quà tặng pha lê được yêu thích bởi các doanh nghiệp.Hãy liên hệ ngay với ADA Home & Lighting để sở hữu những sản phẩm pha lê Tiệp chính hãng, chất lượng cao với mức giá tốt nhất. 
 

← Bài trước Bài sau →